Monday, August 8, 2022

Tại Sao Phải Học Toán Cao Cấp ?

 Toán Cao Cấp - Calculus toi luyện tư duy cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề. Và tư duy tốt sẽ mang lại rất rất nhiều tiền.

Thử so sánh một chút nhé, có phải bạn học văn để sau này trích thơ ca, lấy văn Thạch Lam, Nguyễn Tuân đưa vào lời ăn tiếng nói hằng ngày? Không phải, nhưng học văn giúp mỗi người cách diễn đạt trọn vẹn ý tưởng và cảm xúc bằng ngôn từ.

Văn dạy cách diễn đạt còn Toán Cao Cấp sẽ dạy bạn cách tư duy cho cả cuộc đời này. Bạn hãy nhớ lại cách giải Toán Cao Cấp thầy cô vẫn dạy bạn trên ghế nhà trường: sử dụng dữ liệu đề bài, kết hợp các kiến thức đã biết, suy luận logic, sáng tạo và tìm ra lời giải. Quy trình này không chỉ dành cho các bài toán trên giấy, mà cũng là cách giải quyết bất kì vấn đề cuộc sống nào. Mạch ngầm những suy luận trong đầu bạn mỗi ngày khi giải quyết các vấn đề chính là cách thức toán học vận hành, dù bạn có nhận thấy hay không.

Làm sao rèn luyện tư duy toán học?

Điểm toán cao cấp cao chưa chắc bạn đã là người có tư duy toán học tốt. Bởi nếu học thuộc theo dạng bài như lò luyện, bạn sẽ nhớ nhanh, giải đề rất tốt, nhưng cũng nhanh chóng quên mất khi mùa thi qua đi và điều nguy hiểm là khả năng tư duy của bạn không được kích hoạt, nó sẽ ngủ đông và quên mất nhiệm vụ của mình.

Cách học Toán Cao Cấp  đúng nhất cũng dễ nhất chính là hiểu nó - hiểu bản chất của từng vấn đề và vận dụng những điều mình đã hiểu để giải quyết các bài toán. Có như vậy, ngay cả khi đề bài xoay theo dạng nào thì bạn cũng có thể bình tĩnh suy luận bằng vốn kiến thức có được, không cần phải lần theo các dạng bài học thuộc.


Cần Gia Sư Toán Cao Cấp để học đúng phương pháp và đạt điểm cao liên hệ: Gọi/Zalo 0979 027 945.


0 nhận xét:

Post a Comment

Pageviews past week